บุกถล่มเกาะอังกฤษ! ช็อปของดีที่มีมากมาย!

เนื่องด้วยตัวของกระผมนั้น ได้รับโอกาสดีๆจากทางโรงเรียนให้ได้รับทุนเพื่อไปหาประสมการณ์ชีวิตที่อังกฤษเป็นเวลาสองอาทิตย์นั่นเอง ที่ทำให้ผมได้มีโอกาสได้พบเห็นอะไรใหม่ๆ พบปะผู้คนดีๆมากมาย แต่ที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้ก็คือของที่นู่นครับ มีสินค้าแปลกๆ เจ๋งๆมากมายที่ไม่น่าจะหาซื้อได้ทั่วไปในไทย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่ากลับมาจากที่นู่น ผมต้องหอบหิ้วของกลับมาหนักกระเป๋าน่าดู เพราะของที่ผมชอบมันมีขายเยอะไปหมดเลย ฮ่าๆๆๆ อยากรู้ผมได้อะไรกลับมาบ้างก็รีบคลิกเข้ามาดูเลยฮะ

8389826605_d30f13a5e3_o

ใครติดตามบล็อกของผมมาก็คงจะพอทราบนะครัสว่าผมเป็นคนชอบอะไร จงรู้ไว้ว่าผมซื้อของประเภทนั้นมาเยอะพอสมควร XD

ผมไปอยู่ที่เมืองเล็กๆติดทะเลชื่อ Brighton ครับ เป็นเมืองเล็กๆที่ไม่ได้มีอะไรมากมาย กลางเมืองจะมีห้างใหญ่อยู่ห้างหนึ่งซึ่งเป็นห้างใหญ่ห้างเดียวของเมือง แทบทุกวันพวกผมและเพื่อนก็จะนั่งรถเมล์ไปเดินเล่นเพราะอยู่บ้านไปก็ไม่มีอะไรทำ ที่นั่นมีร้านๆหนึ่งใหญ่พอสมควรมีชื่อว่า hmv ครับ (ร้านในรูปต้นโพสแหละครับ) เป็นสรวงสวรรค์ของคนบ้าความบันเทิงเลยก็ว่าได้ เพราะร้านๆนี้ขายทั้งหนัง เพลง หูฟัง หนังสือ เกมและของเล่นเลย ทำเอาคนอย่างผมต้องแวะไปเดินทุกวัน และต้องได้ตังค์จากผมไปทุกๆครั้งที่เข้าร้านด้วย อย่างแรกเราไปดูเสื้อที่ผมซื้อจากร้านนี้กันก่อนครับ

Finn the Human เสื้อยืดลายเจ้าฟิน มนุษย์หนุ่ม จากการ์ตูน Adventure Time ครับ ชอบเรื่องนี้อยู่แล้ว และเห็นว่ามันน่ารักดีด้วย

IMG_0988

GEEK เรียบๆ สั้นๆ ได้ใจความ XD

IMG_0990

Bad Boy ไม่ได้พิศวาสเจ้านกขี้โมโห Angry Birds อะไรเป็นพิเศษ แต่ลายมันดูน่ารักดีเลยหยิบมาครัช

IMG_0991

Fantastic Four เสื้อทีเชิ้ตจากมาร์เวล บนหน้าอกประทับโลโก้ทีม FF แบบในคอมิคเปรี๊ยะ!

IMG_0993

Super Soldier เสื้อจากมาร์เวลเช่นกัน คราวนี้เป็นลายของสตีฟ โรเจอร์สในช่วงที่เขาสละตำแหน่งแคปไปที่บักกี้และใช้ชื่อว่า Super Soldiers ครับ (เป็นชุดที่แคปจะได้ใช้ในหนังภาค 2 ด้วยนะ!)

IMG_0996

The Universe of all Women ลายกวนตรีนดี 😛

IMG_0995

BAZINGA! Quote เด็ดจากเจ้าเชลด้อน ไม่ซื้อไม่ได้!!!!

IMG_0994

BAZINGA! อีกแล้ว! คนมันชอบอ่ะทำไงด้ายยยยย แต่ลายนี้เป็น exclusive มีขายเฉพาะที่ร้านนี้เท่านั้นนะครัส

IMG_0998Sheldon เสื้อสวยๆอีกตัวจาก TBBT ครับ

IMG_0997

9 ตัวครับจากร้านนี้ ทีนี้เราไปดูเสื้ออีกสองตัวกัน

เสื้อโปโลทีมฟุตบอล Brighton & Hove Albion เนื่องจากผมไปอยู่ไบรตั้น จึงได้มีโอกาสแวะเวียนไปยังสนามทีมเจ้าถิ่นครับ ได้เสื้อกลับมาด้วย เป็นของยืนยันว่าตรูมาแล้วววววว

IMG_0989

แจ็กเก็ตทีม Westham อันนี้เนื่องด้วยได้มีโอกาสไปดูพรีเมียร์ลีกคู่ แมนซิตี้เจอเวสแฮม ครับ ไปดูกันที่สนามบ้านของเวสแฮม จึงเนียนเข้ากลับกลุ่มแฟนบอลด้วยการหาเสื้อเขามาใส่ซักตัว เท่มากๆอ่ะ เสื้อสวยสุดๆ

IMG_0999

หลังจากนี้ไม่ใช่เสื้อแล้วครับ

Rabbids เจ้ากระต่ายจอมป่วน เป็นฟิกเกอร์น่ารักๆที่เล่นสล็อตแล้วเอาคูปองไปแลกมาครับ

IMG_1001

Bobble Head Sheldon Cooper เจ้าหุ่นหัวโตเด๋งดึ๋งแบบนี้ผมเก็บครับ ชอบอยู่แล้ว ดันไปจ๊ะเอ๋เจ้าตัวนี้ขากซีรีส์เรื่องโปรดใน hmv เข้า เลยสอยซะ

IMG_1002

Bobble Head Iron Patriot เจอใน hmv เหมือนกัน สอยโลด

IMG_1003

3DS XL และ Pokemon X พร้อมกระเป๋า ขอสารภาพว่าตลิดมาเล่นโปเกมอนก็อปมาตลอดครับ จนตัดสินใจใหม่ว่าหลังจากนี้จะเล่นแท้! จะเล่นของแท้ถูกลิขสิทธิ์ เทรดออนไลน์กับชาวบ้านให้ได้ซักที ผนวกกับจังหวะที่เกมขายวะนที่ไปอยู่ที่นู่นพอดี เลยซื้อมาพร้อมกระเป๋าใส่ที่กำลังลดราคาพอดี

IMG_1005

Batman: Arkham Origins Blackgate และหนังสือคู่มือ วางจำหน่ายวันที่ผมกำลังจะกลับพอดี ที่บ้านมี PS Vita อยู่แล้ว เห็นว่าไม่ค่อยได้เล่นด้วย เลยได้โอกาสซื้อเกมมาเล่นกับเครื่องเลย และหนังสือคู่มือมันลดราคาด้วยถ้าซื้อพร้อมเกม อดไม่ได้….

IMG_1004

Beats Solo หูฟังหอกอัลไลที่แพงชิบ แต่เช็คราคาแล้วว่าถูกกว่าในไทยเยอะอยู่ โดนเป่าหูมาเยอะว่าดีเลยขออนุญาตทางบ้านซื้อ และผลก็ออกมาค่อนข้างน่าพึงพอใจ ไม่ใช่คนฟังเพลงเยอะ เซียนหูฟังอะไร แต่มีความรู้สึกว่ากรูฟังแล้วชอบอ่ะ จบ

IMG_0854

แวะเข้าร้านนิตยสารร้านนึงในลอนดอน ไปเจอคอมิคขายเข้าก็เลยซื้อมา

IMG_1006

แล้วก็นี่อีก

IMG_1007

และก็เป็นอันจบครับสำหรับโพสนี้ หมดละของที่ซื้อมา เดี๋ยวอีกไม่นานจะมีอีกโพสตามมานะครับ ซึ่งจะเป็นโพสอวด (อีกแล้ว) หนังสือที่ผมซึ้อมาจากงานหนังสือที่พึ่งจบไปล่าสุดนี่เลยนะครับ อย่าลืมเข้ามาเช็คบ่อยๆล่ะ ^^

และอีกเรื่องนึง คือผมทิ้งบล็อกร้างมาช่วงนึงเลยตั้งแต่ผมไปอังกฤษ ไม่ได้ทำอะไรเลย ก็ต้องขอโทษกันด้วยนะครับ และอีกเรื่องนึงที่ผมต้องขอโทษก็คือเรื่องสปอยครับ คอมิคสามเรื่อง Nova, GOTG และ Thanos Rising ที่ผมสัญญาจะทำ ไม่ได้ทำต่อเลย โดนทวงบ่อยๆว่าทำไมไม่ทำต่อ การ์ตูนยังไม่ออกหรออะไรอย่างนี้ ต้องขอชี้แจงให้ทุกท่านทราบ ช่วงเปิดเทอมผมยุ่งมาก เข้าสู่มอปลาย เรียนหนักขึ้น งานก็เยอะ ไหนจะเรียนพิเศษอีก จัดสรรเวลามาแปลอะไรไม่ได้เลย และผมยังสัญญาอีกว่าช่วงปิดเทอมผมจะรีบทำเพื่อชดเชยให้ ผมก็ไม่ได้ทำอีก ไปต่างประเทศกินเวลาหมดจนจะเปิดเทอมแล้วก็ไม่ได้ทำ แต่จะพยายามหาเวลามาแปลนะครับ จะพยายาม ถ้าทนไม่ไหวก็ขอแนะนำให้ลองไปหาแบบภาษาอังกฤษมาอ่านเพื่อแก้ขัดไปก็ได้นะครับ 😉

2 คิดบน “บุกถล่มเกาะอังกฤษ! ช็อปของดีที่มีมากมาย!

ใส่ความเห็น

